Finknapalaka101's Blog











{Hulyo 26, 2010}   ANO KAYA KUNG…….???? :)

– magkaroon ka ng bahay na super laki at ganda at ang taas na abot hanggang 4 floors??? ….pero wala kang….GROUND FLOOR?!! ehehehe….ang taray! nakalutang yung 2nd floor pataas….tapos d ka rin makakaakyat!

– ang BRA cup size mo ay………WORLD CUP?!!….gaano dapat kalaki dibdib mo at hindi kinaya ang cup A, cup B or even C and D??! hehehe..

– magkaroon ako ng napakalaking BILLBOARD sa edsa? yung tipong mula sa pasay kita sa…..north edsa?! ganon kalaki tapos super seksi at ganda ko don!!….pero may nakasulat sa baba na…..WAG TULARAN!! o…PABUYA 1 MILYON!!…o….NAKAKAMATAY….TULAD NITO (nakaturo sa posing ko) ahihihihi!

– super perfect katawan mo at flawless….pero…..kasing liit ng…..MUNGGO mukha mo?? nyeeeee!!

-magkaroon ka ng THIRD EYE???…..LITERAL! sa gitna ng NOO???

— walang ibang pagkain sa pilipinas kundi….KAMOTE??! (nakngpucha! ang BAHO sigurado ng pilipinas! puro kabag mga tao! haha!)

— KANDILA na lang tao…..pag ihip mo…..PATAY agad!! (morbid pero natawa pa rin ako! ahahahaha!)

— pwede ng i-BLUETOOTH ang….SEX?? (nyahahahaha! sure na sure ako na lahat naka……ON! at SHOWN TO ALL “device” nila! wapaaak!)

— pwedeng inumin ang….WHITE FLOWER….mas mabisa kaya pag ganon??? (ang sagot jan…..TRY mo! joke!) 🙂

katy says:

hi! napadaan lang 🙂 pero natuwa ako sa entry mo na ito hehehe

sana ganun kadali pumatay ng tao, dadaanin mo lang sa ihip hahaha naalala ko tuloy lolo nung masakit tiyan ko, pinipilit niya kong painumin ng White Flower. Ok lang daw inumin yun kasi ginagawa naman daw niya yun sabi ko ‘Eh Lo, For External Use Only yan. Ayan oh, naka all caps!’ hahaha wala lang na-share ko lang



Mag-iwan ng Tugon

et cetera
